Ég fer í fríið.. ég fer í fríið... ég fer í fríið

Jamm eftir ca 7klst legg ég af stað norður til að eyga rólega og stresslausa helgi í faðmi guðsonarinns og bestu vinkonunnar. mikið verður það ljúft!!

Er sem sagt á leiðinni norður á hvammstanga og kem aftur á sunnudaginn.. nausynlegt að komast aðeins í burtu frá öllu þessu stressi og slappa af.

Svo ætlum við Magga líka að hanna árshátíðarkjólinn minn.. en hún ætlar að vera svo elskulegur að sauma hann fyrir mig.

 En jæja best að reyna að vinna e-ð 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

vonandi verður helgin yndisleg!!!!

fær mar svo ekki að sjá mynd af gellunni í flotta kjólnum? hef ekki trú á öðru en að þú verðir FLOTTUST :D

þú skilar kannski kveðju norður frá okkur ;) sér í lagi frá Maríusi til Ársæls ;)

kveðja Lilja og Maríus Alvin 

Lilja :D (IP-tala skráð) 25.1.2008 kl. 17:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

My so called life!

Höfundur

CrazyB
CrazyB
Cogito ergo sum!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Fólk

Verslunarfagfólk

Minning

Litlu sætu börnin

Vinir og kunningjar

Blogg hjá vinum og kunningjum..

Nýjustu myndir

  • 3
  • 5
  • 6
  • 4
  • ...dsc00332

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 462

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband