Still alive.. ef einhver var að spá

ok þetta er þriðja tilraun til að gera þessa bloggfærslu.. og þetta verður stutt ágrip

Skráði mig í fjarnám í versló í jan í bókfærslu, ensku og rekstrarhagfr..það gengur bara fínt (nema rekstrarhagfr) búin að skil 3 verk í ensku og 1 í rek, útkoman er 2 x 10 í ensku og 5,8 í rek, en síðasta ensku verkefnið var ég að skila fyrir 5mín síðan.. Það er sem sagt búið að vera askkoti nóg að gera hjá mér bæði í vinnuni og heima.. ehmm já ræktin fékk að bíða þar sem ég er ekki ofurkona!! Eeenn ég er nú samt á niðurleið í kg tölunni.

Árshátiðin er yfirstaðin. ég var bara flottust og skemmti mér asskoti vel.. reyni að henda inn mynd af mér síðar. nenni því einfaldlega ekki núna.

Er að strögla við rek verkefni núna.. og það er smá 5ára fílingur í gangi (langar að henda mér í gólfið og væla) en ég hef viku til að skila þessu verkefni...

Mikið að gera í vinnuni.. like always.. og mín er bara soldið þreytt....

En jæja best að reyna að halda áfram með þetta djös verkefni....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nefmælt og Kokmælt

Hjúkk að þú ert ekki búin að megra þig í hel

Nefmælt og Kokmælt, 26.2.2008 kl. 10:43

2 Smámynd: CrazyB

nei en ég fer bráðum að læra mig í hel held ég!!!!

CrazyB, 26.2.2008 kl. 22:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

My so called life!

Höfundur

CrazyB
CrazyB
Cogito ergo sum!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Fólk

Verslunarfagfólk

Minning

Litlu sætu börnin

Vinir og kunningjar

Blogg hjá vinum og kunningjum..

Nýjustu myndir

  • 3
  • 5
  • 6
  • 4
  • ...dsc00332

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 463

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband