Vika í stórafmæli!!

Jiiidúdda mía zko!!

25.ára eftir viku.... 9125 daga.... 2190000klst..... 13140000mínútur..... og óteljandi sekúndur (eða svo segir reiknivélin mín allavegana)

Þegar ég var ca 12 ára þá hafði ég þetta allt saman á hreinu svona átti þetta að vera þegar ég væri orðin 25 ára:

Búin með stúdentinn og orðin hárgreiðslumeistari.

Búin að opna mína eigin stofu.

Búin að kaupa mér íbúð (á Akureyri NB)

Búin að gifta mig.

Orðin ólétt af fyrsta barninu.

Hehehehehehehe ok then sem sagt ekkert af þessu hefur ræst.. sem er reyndar soldið depressing ef ég fer að hugsa of mikið um það... ja kannski ekki ég vil ekkert af þessu í dag hahahaha...

Jamm það verður sem sagt tvískipt afmæli hjá mér, kaffiboð kl 3 handa eldra liðinu og barnafólkinu og svo vilt party um kveldið handa systkynum, mákonum og vinum og vandamönnum. (ef þú hefur ekki fengið boðs sms þá annað hvort hef ég gleymt þér eða þá að þér er einfaldlega ekki boðið)

Já á morgun mun ég skunda til selfossar á litla sæta jeppanum sem byko á og aðstoða sveitaliðið í að telja í Byko selfossi.. eninga mengina, öllum vantar peninga!!

Senn fer svo að líða að jólum... jólagjafir verða keyptar í stafrósröð og ákveðin peningarupphæð ákveðin fyrir þær allar... þannig ef stafurinn þinn er seint í starfróinu þá getur verið að ég verði búin að eyða öllum jólagjafarpen áður en ég kem að þér og þá færðu bara t.d flísaprufu já eða parketprufu í jólagjöf hehehehe

jæja ætli marr veri ekki að sulla þessu hvítvíni í sig og koma sér í háttinn!!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þegar maður er TÓLF ára þá er maður nú bara BARN og finnst 25ára vera alveg hrikalega gamalt! Ég held nú að fara í e-ð þunglyndi yfir því að það hafi ekki allt ræst sem maður lét sig dreyma um sem barn sé nú kannski einum of.... Njóttu bara þess sem þú hefur í dag og reyndu að ná þeim markmiðum sem þú hefur sett þér sem fullorðin manneskja.

Ásdís (IP-tala skráð) 20.10.2007 kl. 12:51

2 identicon

ertu dauð úr stressi?

Jóhanna (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 18:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

My so called life!

Höfundur

CrazyB
CrazyB
Cogito ergo sum!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Fólk

Verslunarfagfólk

Minning

Litlu sætu börnin

Vinir og kunningjar

Blogg hjá vinum og kunningjum..

Nýjustu myndir

  • 3
  • 5
  • 6
  • 4
  • ...dsc00332

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 528

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband