11 dagar í jólin!!

Jamm hef það bara stutt núna.. er að bíða eftir Hlyn, erum að fara á litlu jólin í Byko.. gott að borða og pakki ;)

Fór með pabba gamla síðasta sunnudag á Laddi 6tugur og OMG mæli innilega með þeirri sýningu.. grét úr hlátri allann tímann.. asskoti hressandi að hlægja svona mikið!! Við pabbi erum svo að fara á Frostrósar tónleikana næsta sunnudag.. hlakka mikið til.

Annars er lítið að frétta.. bara vinna vinna vinna.. er í fríi á laugardaginn, þá verður keypt síðustu jólagjöfina og reynt að pakka öllu inn og já taka aðeins til hérna heima. Svo er ég líka í fríi næsta þriðjudag.. þá er dekur dagur, fer í klippingu og litun, fæ mér tan og svo er ég að spá í nuddi eða e-ð svolleiðis líka.. aðeins að tríta mig svona fyrir jólin. Svo á miðvikudagskveldið er ég að fara í neglur. marr verður bara alger bomba um jólin ;)

Já talandi um jólin.. ég hef ákveðið að þetta ár verði mitt fyrsta ár sem gestgjafi! Þetta verða voða kósý jól.. bara ég Kjartan og pabbi hérna heima.. og ég fæ mitt uppáhald hamborgarahrygg mmmmm get varla beðið! Er í fríi á aðfangadag þannig að marr dúllar sér bara hérna heima við að undirbúa jólin.

En jæja Litlu jólin bíða..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Líst vel á að þið ætlið að vera bara heima hjá ykkur núna  alveg kominn tími til að þú fáir ÞINN jólamat.

Góða skemmtun í jólageðveikinni í BYKO  Ég er farin í viku frí ......

Bæææææ........

Ásdís (IP-tala skráð) 13.12.2007 kl. 23:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

My so called life!

Höfundur

CrazyB
CrazyB
Cogito ergo sum!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Fólk

Verslunarfagfólk

Minning

Litlu sætu börnin

Vinir og kunningjar

Blogg hjá vinum og kunningjum..

Nýjustu myndir

  • 3
  • 5
  • 6
  • 4
  • ...dsc00332

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 464

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband