Amsterdam á morgun!!!

Jebb jebb þetta er allt að gerast.

Ég var á Akureyri síðustu helgi. Fór á fimmtudaginn og kom á sunnudaginn. Talning í Byko zko.. Þetta var helvetti erfið törn en samt skemmtó.. það var aðeins skellt sér út á laugardagskveldið með hópnum. Vorum samt komin uppá hótel um kl 2... vinna 9 á sunnudeginum. Svo var flogið heim kl 20:25 á sunnudagskveldinu.. gjörsamlega búin á því bara!!

Svo var bara vinna á mánudaginn og í gær var ég á millistjórnenda námskeiði allan daginn og úffff.. ég var þreyttari eftir það að sitja allan daginn heldur en að vera á fullu í vinnuni!!! Skrítið..

Svo í dag er marr bara að gera allt reddý fyrir amsterdam ferðinin vííí.

Svo þegar ég kem heim í næstu viku þá verður tekið ákvörðun um hvað eigi að gera í þessum ammlis málum.. ég læt ykkur vita..

En jæja best að drífa sig að klára að þrífa og sonna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

varstu að fá þér bleika inniskó??

Jóhanna (IP-tala skráð) 7.10.2007 kl. 13:01

2 identicon

og af hverju eru þeir einmana??

Ásdís (IP-tala skráð) 7.10.2007 kl. 16:35

3 identicon

ohhh.. ég vildi að við værum að fara með til Amsterdam...

En svona er þetta bara....  Skemmtið ykkur vel og byð að heilsa kallinum :-)

Erna Sif (IP-tala skráð) 12.10.2007 kl. 02:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

My so called life!

Höfundur

CrazyB
CrazyB
Cogito ergo sum!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Fólk

Verslunarfagfólk

Minning

Litlu sætu börnin

Vinir og kunningjar

Blogg hjá vinum og kunningjum..

Nýjustu myndir

  • 3
  • 5
  • 6
  • 4
  • ...dsc00332

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 527

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband