Ný færsla!

Jæja já.. hmm

Líf mitt snýst í kringum vinnuna núna.. geri ekki annað en að vinna!!

Marr þarf að safna pening fyrir Amsterferðinni og nýja borðstofu settinu mínu og já Prag ferðinni líka Grin

Ég er sem sagt að fara til Amsterdam 4.okt - 8.ok. Árshátíðarferð með vinnunni hans Kjartans. Svo er nýja flotta borðstofuborðið mitt að lenda í okt og já svo á marr nátla ammli þarna í enda okt (veit ekki ennþá hvað ég ætla að gera í því) og svo æltum við skötuhjúin að stefna á það að fara helgarferð til Prag 1-5 nóv. Já eða ég fer helgarferð hann verður e-ð áfram og fer í laser augnaðgerðina.

Næstu helgi er ég að telja í Byko Hringbraut og svo á miðvikudaginn í næstu viku fer ég á Akureyri að telja og verð fram á sunnudag.. bara fjör zko.

Vinir Vors og Blóma eru að spila á Players á laugardaginn.. ég auglýsi hér með eftir einhverjum til að fara með mér.. Ásdís kann ekki lengur að vera innan um fólk bara bækur... en mig langar að fara og nenni ekki ein!!!! Á ég einhverja vini þarna úti????

Hvað finnst ykkur að ég ætti að gera í þessu afmælisdóti?? er alveg tóm bara!!! Kannski marr haldi bara lítið kaffiboð. Bara nánustu fjölskyldumeðlimir.. eða kannski svaka party.. nenni bara ekki að þrífa eftir það og þetta má ekki kosta mikið.. prag ferðin helgina eftir. aj þetta kemur í ljós von bráðar.

En já marr situr í vinnunni og telur niður þangað til marr kemst heim.. það eru 8 mín þangað til..

Var þetta nóg fyrir þig Ásdís????


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

TAKK!!!  Á bara að vera útí útlöndum í haust??? ekki slæmt! Ég hef því miður engan tíma eða orku til að fara á djamm er algjörlega búin að tapa mér í þessu námi   Myndi nú samt kíkja í afmælisveislu ef þú myndir bjóða mér

Ásdís (IP-tala skráð) 21.9.2007 kl. 10:10

2 identicon

dísess.. þú ert alltaf í útlöndum!!!  fíla það sko ekki! mig langar líka!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

jæja og ég heimta nýja færslu

Jóhanna (IP-tala skráð) 27.9.2007 kl. 10:46

3 identicon

jæja... nú ferðu bráðum út....

góða ferð og have fun

jóhanna (IP-tala skráð) 2.10.2007 kl. 19:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

My so called life!

Höfundur

CrazyB
CrazyB
Cogito ergo sum!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Fólk

Verslunarfagfólk

Minning

Litlu sætu börnin

Vinir og kunningjar

Blogg hjá vinum og kunningjum..

Nýjustu myndir

  • 3
  • 5
  • 6
  • 4
  • ...dsc00332

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 525

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband